Đặc Tính Công Việc

Đặc Tính Công Việc

Các bài kiểm tra dựa trên tính cách này sẽ chỉ ra tính cách của ứng cử viên và tìm kiếm các đặc điểm hoặc khuynh hướng liên quan với các hành vi tiêu cực và tích cực tại nơi làm việc.

Danh sách bài test

  • {{ !_.isEmpty(item.question_packages) ? item.question_packages.length : 0 }}
  • {{ _.isNumber(Number(item.duration)) ? item.duration : 0 }}
  • {{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
{{ item.name }}
{{ _.isNumber(item.view) ? item.view : 0 | money }}
{{ item.price | money }} ₫ Miễn Phí

Các Bài Đánh Giá Đặc Tính Công Việc bao gồm:

  • Bài đánh giá Tính Trung thực & Chính trực: Bài đánh giá tính trung thực và chính trực là một loại kiểm tra tính cách cụ thể được thiết kế để đánh giá xu hướng của ứng viên liên quan đến tính trung thực và đáng tin cậy. Bài đánh giá này cố gắng dự đoán tiềm năng trong tương lai của ứng viên liên quan đến những hành vi làm việc có tính phản tác dụng và có xu hướng có hai loại: kiểm tra công khai và kiểm tra tính cách. Các bài đánh giá công khai đặt câu hỏi về hành vi, hành động và kết quả trước đây và thái độ đối với các hành vi tác động ngược lại tại nơi làm việc. Các bài đánh giá dựa trên tính cách thể hiện bản sắc của ứng viên và tìm kiếm các đặc điểm hoặc khuynh hướng tương quan với hành vi tiêu cực ở nơi làm việc. Sự thiếu tính trung thực liên quan đến các hành vi phản tác dụng như trộm cắp, bạo lực, phá hoại, kỷ luật, vắng mặt. Các bài đánh giá tính trung thực đã được chứng minh là có thể đo lường một số các yếu tố giống như kiểm tra tính cách chuẩn, đặc biệt là sự tận tâm, và có lẽ một số khía cạnh của sự ổn định về tình cảm và sự đồng nhất.

 

  • Bài đánh giá Khả năng Kiểm Soát Căng Thẳng: Sự căng thẳng được định nghĩa là trải nghiệm về các kích thích, phiền toái và lo âu lớn nhỏ, những điều khó chịu trong cuộc sống hàng ngày và công việc. Phạm vi này đo trải nghiệm hàng ngày của một cá nhân trong khoảng thời gian ba tháng trong sáu yếu tố khác nhau: 1) Sức khỏe; 2) công việc; 3) Tài chính cá nhân; 4) Gia đình; 5) Nghĩa vụ xã hội; Và 6) Các mối quan tâm về môi trường và thế giới. Kết quả là người ta không dễ bị tổn thương nhiều hơn những người khác khi bị căng thẳng. Cá nhân thực hiện bài đánh giá sẽ được hưởng lợi bằng cách tăng cường kỹ năng đối phó về thể chất, cảm xúc và hành vi để giúp họ giảm mức độ căng thẳng về công việc và cuộc sống. Bài đánh giá Quản lý Căng thẳng được thiết kế để đo lường các đặc tính và thói quen làm giảm mối quan hệ căng thẳng-bệnh tật. Đánh giá căng thẳng nhanh chóng xác định các đặc điểm cá nhân và các hành vi nhằm giúp đối phó hoặc làm gia tăng căng thẳng. Sử dụng bài kiểm tra này trong phạm vi tổ chức như là một phần của chương trình chăm sóc sức khoẻ, quản lý căng thẳng và các chương trình khuyến khích sức khoẻ. Bởi vì nó nhanh chóng và dễ dàng để quản lý. Đánh giá mức độ căng thẳng lý tưởng cho việc sử dụng thường xuyên trong các tổ chức, phòng khám ngoại trú, bệnh viện, và y tế thực hành.

 

  • Bài Đánh Giá Khả Năng Kiểm Soát Tức Giận: Kiểm soát tức giận là hiểu sự giận dữ của một người và và nguyên nhân của sự giận dữ. Kiểm soát tức giận nói về việc học hỏi và thực hành các phươn pháp tốt hơn để bày tỏ sự tức giận, và biết làm thế nào để ngăn chặn nó xảy ra ở nơi đầu tiên. Cụ thể, kiểm soát tức giận là biết được các yếu tố kích hoạt và các dấu hiệu cảnh báo sớm của sự tức giận, và các kỹ thuật học tập để bình tĩnh và quản lý tình hình trước khi nó vượt tầm kiểm soát.

 

  • Bài Đánh Giá Động Lực Làm Việc: Động lực là các yếu tố bên trong và bên ngoài kích thích mong muốn và năng lượng ở trong con người để liên tục quan tâm và cam kết với công việc, vai trò hoặc chủ thể hoặc nỗ lực để đạt được mục đích. Động lực là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố ý thức và vô thức như (1) cường độ mong muốn hoặc nhu cầu, (2) khuyến khích hoặc khen thưởng giá trị của mục tiêu, và (3) kỳ vọng của cá nhân và của bạn bè. Những yếu tố này là những lý do cho việc cư xử một cách nhất định. Mỗi người đều có những giá trị khác nhau liên quan đến công việc và cần nhiều thứ khác nhau trong công việc để cảm thấy hài lòng và hoàn thành. Đối với một số người, đó có thể là tiền tài, danh vọng, quyền lực, tương tác xã hội hoặc biểu hiện sáng tạo. Đối với những người khác, nó có thể là thách thức trí tuệ, giúp đỡ người khác, hoặc độc lập. Bằng cách hiểu động lực nghề nghiệp của mình, người ta có thể lên kế hoạch cho một sự nghiệp hoàn hảo và hiệu quả hơn và tạo ra một môi trường mà họ có thể phát triển.

 

  • Bài Đánh Giá Tính Hướng Ngoại: Tính Hướng ngoại có sự gắn kết rõ ràng với thế giới bên ngoài. Những người này cực kỳ thích thú tham gia với mọi người, đầy sức sống và thường có những cảm xúc tích cực. Họ có khuynh hướng nhiệt tình, có định hướng hành động và là những người có khả năng nói "Vâng!" hay "Đi nào!" để tìm cơ hội cho sự phấn khích. Trong các nhóm, họ thích nói chuyện, tự khẳng định mình và thu hút sự chú ý về mình. Những người hướng nội không có được sự đa dạng, đầy năng lượng và mức độ hoạt động như những người hướng ngoại. Họ có xu hướng yên lặng, ít nói, cố ý, cẩn trọng và tách rời khỏi thế giới xã hội. Việc ít tham gia các hoạt động của xã hội không nên bị hiểu nhầm thành sự nhút nhát hoặc trầm cảm. Người hướng nội đơn giản chỉ cần ít sự phấn khích hơn người hướng ngoại và họ muốn ở một mình. Sự độc lập và kín đáo của người hướng nội đôi khi bị nhầm lẫn là không thân thiện hoặc kiêu ngạo. Trong thực tế, một người hướng nội có điểm số cao về Tính Tương hợp (Agreeableness) sẽ không hẳn thích giao lưu với người khác nhưng lại sẽ khá dễ chịu khi tiếp cận.

 

  • Bài Đánh Giá Khả Năng Lãnh Đạo: Lãnh đạo là khả năng quản lý của một công ty để thiết lập và đạt được các mục tiêu đầy thách thức, hành động nhanh chóng và quyết đoán, vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh và truyền cảm hứng cho người khác thực hiện tốt. Nó là khó khăn để đặt một giá trị về lãnh đạo hoặc các khía cạnh định tính khác của một công ty, so với số liệu đo lường thường được theo dõi và dễ dàng hơn nhiều so sánh giữa các công ty. Những cá nhân có kỹ năng lãnh đạo giỏi trong giới kinh doanh thường có những vị trí điều hành như CEO, COO, CFO, Tổng giám đốc và Chủ tịch.

Các bài kiểm tra dựa trên tính cách này sẽ chỉ ra tính cách của ứng cử viên và tìm kiếm các đặc điểm hoặc khuynh hướng liên quan với các hành vi tiêu cực và tích cực tại nơi làm việc.

Ngành công nghiệp liên quan

  • Tài Chính & Ngân Hàng
  • Hàng Không
  • Công Nghiệp ô Tô
  • Giáo Dục & Đào Tạo
  • Vận Tải & Giao Nhận
  • Khoa Học Đời Sống
  • Sản Xuất
  • Dầu Khí
  • Tổ Chức Công Và Phi Lợi Nhuận
  • Bán Lẻ
  • Viễn Thông
  • Chức Năng Văn Phòng
  • Dịch Vụ Tư Vấn