[Jobtest Recap] Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Phỏng Vấn & Tổ Chức Tuyển Dụng Dành Cho Tổng Công Ty PTSC

khoa-dao-tao-ky-nang-danh-cho-tong-cty-ptsc-thumbnail

Tuần vừa qua, HRDC đã tổ chức buổi training Kỹ năng phỏng vấn & Tổ chức tuyển dụng cho đội ngũ học viên Cấp Quản lý tại Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam PTSC.

PTSC là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực. Lĩnh vực hoạt động chính của PTSC là cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật cho các ngành dầu khí, năng lượng, công nghiệp, trong đó có nhiều loại hình dịch vụ mang tính chiến lược, chất lượng cao, mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế.

khoa-dao-tao-ky-nang-danh-cho-tong-cty-ptsc-1
Học viên Cấp Quản lý của PTSC tham gia khóa đào tạo Kỹ năng phỏng vấn & Tổ chức tuyển dụng.

Với hơn 47 năm phát triển bền vững cùng nguồn nhân lực hơn 8000 nhân sự, PTSC vẫn không ngừng đổi mới phong cách tuyển dụng và luôn cập nhật những kỹ năng và xu hướng nhân sự mới nhất để chiêu mộ nhân tài cho Doanh nghiệp.

Đó cũng là thời điểm mối quan hệ hợp tác giữa HRDC và PTSC được hình thành và phát triển. Với dịch vụ tư vấn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, HRDC tự hào là đơn vị tư vấn xây dựng hệ thống sơ tuyển, cung cấp dịch vụ đánh giá ứng viên và mang đến những buổi đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ Cấp Quản lý tại Cơ quan Tổng công ty PTSC.

khoa-dao-tao-ky-nang-danh-cho-tong-cty-ptsc-2
Học viên Cấp Quản lý của PTSC tham gia khóa đào tạo Kỹ năng phỏng vấn & Tổ chức tuyển dụng.

Cấu trúc buổi đào tạo được chia thành 04 nội dung chính: Tổng quan về công tác tuyển dụng hiện đại; Kỹ năng phỏng vấn BEI; Giới thiệu bộ câu hỏi phỏng vấn đặc trưng của PTSC được tư vấn bởi HRDC; và Thực hành phỏng vấn BEI.

Xuyên suốt khoá đào tạo, các học viên Cấp Quản lý tại PTSC được đào tạo chuyên sâu về Kỹ năng phỏng vấn và Tổ chức tuyển dụng hiện đại, cùng tham gia vào các hoạt động thực hành để nhanh chóng thấu hiểu nội dung đào tạo và nắm được cách ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn môi trường Doanh nghiệp.

khoa-dao-tao-ky-nang-danh-cho-tong-cty-ptsc-3
Học viên Cấp Quản lý của PTSC tham gia khóa đào tạo Kỹ năng phỏng vấn & Tổ chức tuyển dụng.

Kết thúc khóa đào tạo, học viên đã để lại những chia sẻ thú vị về bài giảng cùng những kinh nghiệm thực tế. Những hoạt động thực hành cùng Đại sứ thương hiệu của Công ty góp phần nâng cao hiệu quả và giúp các anh chị Cấp Quản lý tại Tổng Công ty PTSC ứng dụng kiến thức để xây dựng Kỹ năng phỏng vấn và Tổ chức tuyển dụng chuyên nghiệp.

HRDC xin cảm ơn Tổng Công ty PTSC và các học viên đã cùng đồng hành làm nên một buổi training thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại Tổng Công ty PTSC trong các buổi đào tạo tiếp theo!

Rate this post

Viết một bình luận