RECAP Sự Kiện HR Tech Talk 02 Và Lời Cảm Ơn Chân Thành Nhất

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-thumbnail

Sự kiện HR Tech Talk 02 “Để Thương Hiệu Tuyển Dụng Trở Thành Lợi Nhuận Bền Vững Cho Doanh Nghiệp” đã diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của hơn 60 quý lãnh đạo doanh nghiệp và anh chị quản lý nhân sự. 

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-1

Tại sự kiện, diễn giả SAM NEO – Top 10 chuyên gia thương hiệu hàng đầu APAC và khách mời đặc biệt chị Tâm Lê – Coca-Cola Việt Nam đã tâm huyết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong xây dựng, thiết lập và duy trì thương hiệu nhà tuyển dụng. 

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-2
Anh Sam Neo và chị Tâm Lê chia sẻ

Bên cạnh đó, sự tham gia nhiệt tình và đầy hào hứng của quý anh chị trong 02 trò chơi tương tác thú vị mà không có bất kỳ khách tham dự ra về giữa chừng đã minh chứng cho một sự kiện mà JobTest tin rằng đã rất thành công tạo được sự tin tưởng, kiến thức bổ ích và trải nghiệm thú vị dành cho tất cả người tham dự.

Các đội chơi được sắp xếp ngẫu nhiên nhưng đều có phần phối hợp ăn ý và tương tác sôi nổi khi tranh biện về tình huống ví dụ. Qua đó, người tham dự có thể tự rút ra ý tưởng, nội dung được lồng ghép và vận dụng vào thực tế tình hình doanh nghiệp của mình.

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-4
Các đội chơi trình bày phần tranh biện

Sự kiện đã giúp khách tham dự trả lời 02 câu hỏi:

– Nhân sự có phải là bộ phận không trực tiếp tạo ra lợi nhuận nhưng tốn chi phí vận hành? Định kiến đó đúng hay sai?

– Làm thế nào để thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding) trở thành yếu tố thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp?

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-3
Người tham dự cùng thảo luận sôi nổi

Tổng kết lại, JobTest mong muốn gửi tới khách tham dự thông điệp: Để thu hút thành công các ứng viên tài năng, điều cần thiết doanh nghiệp phải thực hiện không chỉ là đề ra mức lương cao mà cần tạo môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội thăng tiến và tăng thiện cảm cho ứng viên.

Đặc biệt không kém, hơn 100 phần quà giá trị từ Quý Nhà tài trợ đã được trao gửi đến các vị lãnh đạo, quản lý. JobTest tin chắc rằng đây chính là cơ hội gặp gỡ và kết nối mật thiết mà mỗi doanh nghiệp đều mong muốn.

reacp-su-kien-hr-tech-talk-02-5
Phần quà giá trị và độc đáo được trao đến khách tham dự

Một lần nữa, JobTest và Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả, khách mời, nhà tài trợ đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện HR Tech Talk diễn gia ngày 20/10 vừa qua. JobTest rất trân trọng các phản hồi tích cực từ phía khách mời tham dự, đây chính là động lực để Ban tổ chức phát huy để mang lại những sự kiện bổ ích, thú vị hơn nữa trong thời gian tới!

Rate this post

Viết một bình luận