Kalapa & Jobtest – DISC Training Workshop

kalapa-jobtest-disc-training-workshop-fti

Tiếp nối thành công của những khoá học trước mang lại, vào ngày 18/4/2022  JobTest đã hợp tác với công ty Cổ phần Kalapa tổ chức chương trình đào tạo “DISC TRAINING WORKSHOP”. Đây là khóa học giúp cho học viên khám phá tính cách bản thân và đọc vị những người xung quanh để thấu hiểu họ hơn đồng thời ứng dụng DISC trong doanh nghiệp nhằm tăng năng suất hiệu quả công việc.

Chương trình đào tạo tuy chỉ diễn ra trong một ngày nhưng 27 học viên là nhân viên Kalapa vô cùng hào hứng và thích thú với những kiến thức mà khoá học mang lại.

Các khóa học của JobTest luôn mang lại cách giảng dạy và truyền đạt mới, đến với khoá đào tạo Kalapa, JobTest mang tới phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và các hoạt động thực tiễn (~80%) như (hoạt động nhóm, business game…) giúp học viên có sự hình dung rõ và đầy logic về khoá đào tạo và trải nghiệm khóa học một cách trọn vẹn.

Mở đầu buổi đào tạo là màn giới thiệu về khoá học, nội quy lớp học kết hợp với hoạt động nhóm vô cùng sôi nổi. Các học viên cùng nhau đưa ra ý tưởng đặt tên nhóm và khẩu hiệu cho đội với tinh thần vô cùng đoàn kết.

kalapa-jobtest-disc-training-workshop-1
Hình ảnh minh hoạ màn khởi động

Sau màn khởi động, dựa vào kết quả test DISC được khảo sát online trên website JobTest học viên được chia thành các nhóm tương ứng với từng nhóm tính cách D,I,S,C. Đây là mô hình nhóm tính cách có nghĩa trong tiếng Anh là 4 từ: Dominance – Influence – Stability – Compliance (Thống trị, Ảnh hưởng, Bền vững và Tuân thủ). Sử dụng mô hình này, trong cuộc sống ta có thể khám phá được tính cách bản thân và những người xung quanh để thấu hiểu họ hơn. Hơn thế nữa ta có thể sử dụng các tiêu chí trong mô hình để áp dụng vào công việc để đọc vị được hành vi khách hàng và đạt được mục tiêu giao tiếp.

kalapa-jobtest-disc-training-workshop-2
Hình ảnh minh hoạ Interactive game

Các nội dung về DISC được truyền tải thông qua bài giảng của chuyên gia Đào tạo Nguyễn Công Thủy – được Everything DISC chứng nhận và uỷ quyền dịch vụ tài Việt Nam, hơn 17 năm kinh nghiệm trong Quản lý Nhân sự, Tư vấn tái cấu trúc, chuyển đổi số, công nghệ và khởi nghiệp. Các nội dung chính trong khóa học đề cập gồm:

  • Tổng quan DISC
  • Thấu hiểu bản thân
  • Nhận diện người khác
  • Ứng dụng DISC vào Quản lý hiệu suất
kalapa-jobtest-disc-training-workshop-3
Hình ảnh Chuyên gia Nguyễn Công Thuỷ

Sau khi được đào tạo về nội dung DISC học viên được thực hành ngay thông qua business game để vận dụng khả năng xử lý vấn đề và khả năng ứng phó trong những tình huống công việc và cuộc sống. Để cổ vũ tinh thần học viên đội chiến thắng hoạt động business game sẽ nhận được phần quà lưu niệm từ phía đại diện JobTest. Ngoài ra các tất cả học viên tham gia đều nhận được cấp chứng chỉ tỷ lệ 100%.

Hình ảnh đội chiến thắng trong business game

Kết thúc khóa học, Đại diện Ban Lãnh Đạo Kalapa gửi lời cảm ơn và gửi quà lưu niệm đến Chuyên viên Đào tạo và đội ngũ Đào tạo của JobTest.

kalapa-jobtest-disc-training-workshop-5
Hình ảnh Chuyên gia Nguyễn Công Thuỷ và học viên

Cảm ơn đơn vị Kalapa đã tin cậy và lựa chọn khoá “Workshop đào tạo DISC” của JobTest. Hy vọng JobTest sẽ có cơ hội hợp tác với Kalapa trong những dự án sắp tới.

Kalapa là công ty cung cấp giải pháp công nghệ tài chính có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực quản trị dữ liệu lớn và phát triển học máy, phụng sự các tổ chức tài chính với cam kết cao nhất.

Công ty cung cấp các giải pháp mới nhất giải quyết các vấn đề của ngành khoa học máy nhằm hỗ trợ các tổ chức tài chính trong việc xác thực thông tin và dự báo rủi ro. Công nghệ mới nổi trội: eKYC, Antifraud, Orc & Verify và Lead Scoring cung cấp các giải pháp hàng đầu cho các đối tác uy tín trên thị trường, đem lại hiệu quả về tính minh bạch và độ bảo mật, tin cậy cao.

JobTest là công ty tư vấn phát triển nguồn nhân lực theo chuẩn quốc tế dựa trên sự kết hợp giữa các Chuyên gia nhân sự và Công nghệ hàng đầu. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IOT –  Internet of things), nguồn nhân lực số (Digital workforce), nền tảng số (Platform, Blockchain, Big data).

Với thế mạnh cung cấp dịch vụ nhân sự theo chuẩn năng lực cho hơn 24 lĩnh vực ngành nghề tại thị trường Việt Nam với độ tin cậy và chính xác cao. JobTest cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự tiên tiến, tối ưu, hiệu quả và sáng tạo  giúp doanh nghiệp kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ đó tạo lợi thế cạnh tranh và duy trì phát triển bền vững.

Rate this post

Viết một bình luận