Chương trình đào tạo “Xây dựng, triển khai & áp dụng khung và từ điển năng lực ” Dành cho cấp Quản lý, Lãnh đạo của CITEK

chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek-4

Vào ngày 04/12/2021 vừa qua tại TP.HCM, JobTest đã hoàn thành chương trình đào tạo và huấn luyện “Xây Dựng, Triển Khai & Áp Dụng Khung Và Từ Điển Năng Lực” cho Công ty Cổ phần Công nghệ Citek.

Khoá đào tạo với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và Cấp quản lý Citek với mục tiêu giúp học viên:

  • Hiểu biết tổng quan về Khung và Từ điển năng lực
  • Hiểu và áp dụng quy trình Xây dựng Khung và Từ điển năng lực
  • Ứng dụng Khung và Từ điển năng lực vào Quản trị Nguồn nhân lực tại Citek

Chương trình đào tạo dù chỉ diễn ra trong vòng 03 ngày nhưng đã đem đến cho học viên khoảng thời gian đầy thú vị với các kiến thức khoa học và các hoạt động thực tiến liên quan đến Xây Dựng, Triển Khai & Áp Dụng Khung Và Từ Điển Năng Lực tại Citek.

Đặc biệt Jobtest mang đến phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và thực hiện thao tác trên phần mềm nhân sự AiHR đánh giá năng lực kết hợp KPIs đầu tiên tại Việt Nam giúp học viên học và làm được ngay khi còn đang ở trong lớp học.

chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek-6
Giảng viên Đào tạo – CEO, Nguyễn Công Thuỷ

Các nội dung về Khung và Từ điển Năng lực được truyền tải thông qua bài giảng của chuyên gia Đào tạo Nguyễn Công Thuỷ – hơn 17 năm kinh nghiệm trong Quản lý Nhân sự, Tư vấn tái cấu trúc sau M&A, chuyển đổi số, công nghệ và Khởi nghiệp với các nội dung chính:

  • Tổng quan về Năng lực
  • Các Phương pháp Xác định Năng lực
  • Các Phương pháp Đánh giá Năng lực
  • Quy trình Xây dựng Khung Năng lực
  • Ứng dụng Kết quả Đánh giá Năng lực vào Quản trị Nhân tài

Xen kẽ với quá trình đào tạo là các hoạt động, case study vô cùng sôi nổi và thú vị.

chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek
Hoạt động: Interactive Game
chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek-7
Case study Thiết lập Hội đồng Đánh giá
chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek-8
Hoạt động: Business Game

Học viên được tham gia Bài đánh giá năng lực trực tuyến để hoàn thành khoá đào tạo và cấp chứng chỉ với tỷ lệ 100%.

Kết thúc khóa học, Đại diện Ban Lãnh Đạo Citek gửi lời cảm ơn, tặng quà lưu niệm đến Giảng viên và đội ngũ đào tạo của JobTest.

chuong-trinh-dao-tao-xay-dung-trien-khai-ap-dung-khung-va-tu-dien-nang-luc-citek-2

Công ty Cổ phần Công nghệ Citek là đơn vị có uy tín, đã khẳng định được vị thế thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP. Citek hiện đang là đối tác đáng tin cậy tư vấn triển khai Giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trên cơ sở hai giải pháp ERP #1 thế giới: SAP S/4HANA và Oracle NetSuite.Với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ năng lực và văn hóa doanh nghiệp, có phương pháp luận CSVision đã được kiểm chứng thành công trên 100% dự án ERP trong hơn 5 năm qua.

Năng lực công nghệ mới nổi trội: SAP S/4HANA, Oracle NetSuite Cloud , Business Warehouse, SAC Planning & BI, SAP IBP, Group Reporting, SAP GRC, IoT, Mobilitty, MES, Data Collection, QR Code solution, IFRS, Saas, AWS, Google, Azure.

JobTest là công ty tư vấn phát triển nguồn nhân lực theo chuẩn quốc tế dựa trên sự kết hợp giữa các Chuyên gia nhân sự và Công nghệ hàng đầu. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IOT –  Internet of things), nguồn nhân lực số (Digital workforce), nền tảng số (Platform, Blockchain, Big data).

Với thế mạnh cung cấp dịch vụ nhân sự theo chuẩn năng lực cho hơn 24 lĩnh vực ngành nghề tại thị trường Việt Nam với độ tin cậy và chính xác cao. JobTest cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự tiên tiến, tối ưu, hiệu quả và sáng tạo  giúp doanh nghiệp kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ đó tạo lợi thế cạnh tranh và duy trì phát triển bền vững.

Rate this post

Viết một bình luận