[JobTest x PVD] Hoàn thành khóa đào tạo: Lãnh đạo theo tình huống dành cho Công ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Thuật PVD

khoa-dao-tao-lanh-dao-theo-tinh-huong-jobtest-x-pvd

Ngày 19/08/2022, JobTest đã có buổi đào tạo lãnh đạo theo tình huống thú vị dành cho đội ngũ học viên cấp quản lý của công ty PVD Training – PVD Training được biết đến là trung tâm đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và được tổ chức OPITO (Offshore Petroleum International Training Organization) công nhận cấp phép đào tạo an toàn biển theo chuẩn mực quốc tế OPITO tại Việt Nam. Buổi đào tạo đã thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên sau khi tham gia đào tạo. Khóa đào tạo tập trung vào 2 nội dung chính bao gồm Nhận diện phong cách lãnh đạo bản thân và Thích ứng phong cách lãnh đạo theo tình huống. 

khoa-dao-tao-lanh-dao-theo-tinh-huong-jobtest-x-pvd-1
Buổi đào tạo “LÃNH ĐẠO THEO TÌNH HUỐNG DÀNH CHO CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO KỸ THUẬT PVD”

Với mục đích mang lại giá trị tầm nhìn và tư duy lãnh đạo cho đội ngũ quản lý của công ty PVD Training, JobTest vinh dự được cùng đồng hành trên con đường thấu hiểu bản thân, nhận diện phong cách lãnh đạo của chính mình và những người xung quanh. Đồng thời sau buổi đào tạo, học viên có thể ứng dụng DISC vào công việc quản lý hiệu suất cao, mang đến những kiến thức thực tế giúp buổi đào tạo đạt hiệu quả cao nhất. 

Phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, chú trọng vào các hoạt động thực tiễn, tinh thần teamwork được phát huy tối đa để giúp học viên thích ứng nhanh và nắm bắt tinh thần bài học một cách chủ động, sôi nổi và hứng khởi nhất. Nhờ vậy trong 4 tiếng của buổi đào tạo, sự sôi nổi và nhiệt huyết của 20 học viên luôn được giữ vững. Học viên hứng thú và sôi nổi thảo luận về các tình huống được xây dựng trong buổi đào tạo. 

Phát biểu sau khi buổi học kết thúc, một học viên đã chia sẻ: “ Đây là buổi training rất ý nghĩa, nhờ buổi học hôm nay tôi biết cách quản lý đội nhóm hiệu quả hơn, phát huy tốt năng lực cần có của một người lãnh đạo và học thêm được nhiều kinh nghiệm ứng biến trong nhiều tình huống khác nhau” 

khoa-dao-tao-lanh-dao-theo-tinh-huong-jobtest-x-pvd-2

Kết thúc buổi đào tạo, nhiều học viên đã ở lại và cùng đại diện JobTest trao đổi, tranh luận thêm về các sứ mệnh đào tạo trong tương lai. Bàn về các xây dựng đội nhóm quản lý doanh nghiệp hiệu quả trong thời đại kỷ nguyên số và thời kỳ nhân lực thế hệ mới ngày càng chiếm tỷ lệ lớn nguồn nhân sự tương lai. 

Thông qua buổi đào tạo ngày hôm đó, đội ngũ của chúng tôi mong muốn mang tới cho PVD nói riêng và các doanh nghiệp trên toàn quốc nói chung tầm nhìn lãnh đạo mới, đúng đắn và thức thời nhất. Từ đó nối dài sứ mệnh Kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, JobTest hy vọng sẽ tiếp tục được tin tưởng đồng hành cùng đội ngũ doanh nghiệp trong các dự án đào tạo tiếp theo.

Rate this post

Viết một bình luận