Tiến Thịnh công bố khởi động Dự án “Tư vấn xây dựng và số hóa hệ thống quy trình quản trị nguồn nhân lực theo chuẩn năng lực” cùng JobTest

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-thumbnail

Sau hơn 4 tháng nghiên cứu và tìm hiểu, với hơn 10 buổi làm việc chuyên sâu cùng JobTest, ngày 19/07/2022, Tiến Thịnh và JobTest đã tổ chức Lễ khởi động dự án “Tư vấn xây dựng và số hóa hệ thống quy trình quản trị nguồn nhân lực theo chuẩn năng lực” trên nền tảng số của JobTest và sẽ bước vào vận hành trong vòng 8 tháng tới.

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-1
Đại diện JobTest (bên trái) và Tiến Thịnh (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác – Nguồn: JobTest

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Thương mại Tiến Thịnh được biết đến là công ty chuyên sản xuất dây điện tử hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Tiến Thịnh sử dụng nền tảng cốt lõi là con người và công nghệ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Các dòng sản phẩm chủ chốt mang thương hiệu Tiến Thịnh có thể kể đến như Dây điện từ tráng men, dây đồng tráng men, dây nhôm tráng men.

Với mục tiêu quản lý hiệu quả nguồn nhân lực giúp cải thiện năng suất và tối ưu hiệu quả kinh doanh, Tiến Thịnh đã lựa chọn đồng hành cùng hệ thống quản trị nhân sự trên nền tảng số của JobTest để tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí, thời gian, tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-2
Buổi lễ khởi động  dự án có sự tham dự của đội ngũ quản lý dự án JobTest và đại diện Ban Lãnh Đạo Thiến Thịnh .

Chuyển đổi số quản trị nhân sự cùng thời đại

Quá trình tìm hiểu dịch vụ tư vấn và phần mềm, trao đổi với JobTest và quyết định chuyển đổi số tại Tiến Thịnh đã diễn ra nhanh chóng và dứt khoát. Chia sẻ về sự quyết liệt này, ông Nguyễn Ngọc Thịnh – CEO của Tiến Thịnh cho biết: “Mục tiêu của Tiến Thịnh trong những năm gần đây là tăng trưởng hàng năm trên 30% và thu hút đầu tư nước ngoài đầu tư vào các lĩnh vực liên quan tới sản phẩm của mình, đó là động lực dẫn đến tốc độ phát triển cao, song song là yêu cầu lớn về quản trị. Chúng ta cần có hệ thống tốt hơn và phù hợp hơn với sự phát triển này, chính vì vậy Tiến Thịnh mong muốn phát triển với các đối tác trong ngành công nghệ và trong đó có JobTest”.

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-3
Ông Nguyễn Ngọc Thịnh khẳng định tầm quan trọng của chuyển đổi số quản trị nguồn nhân lực trong thời điểm hiện tại và cả tương lai của Tiến Thịnh.

Thực tế hiện nay, số lượng công ty Việt Nam sẵn sàng đổi mới không quá nhiều. JobTest và Tiến Thịnh đang đi các bước đi tiên phong để nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường và chúng ta có các giải pháp công nghệ để có thể chuyển đổi số nhanh hơn và đi nhanh hơn. Điều quan trọng cho hoạt động quản trị nhân sự là tìm được giải pháp phù hợp với mô hình doanh nghiệp nhất.

Tiến Thịnh và JobTest đã thống nhất nguyên tắc và lộ trình triển khai để hai bên có chung tầm nhìn và hành động vì một mục tiêu chung. Xác định rõ vai trò của đội ngũ JobTest là tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí và thời gian, tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Lộ trình triển khai chuyển đổi số trong vòng 8 tháng

Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 5.000 khách hàng như Coca-Cola, Unilever, Acecook, Abbott, Uniqlo, PTSC, General Electric Renewable Energy, Techtronic, PetroVietnam, Masan, Citek, FE Credit…, đội ngũ JobTest đã chỉ ra ba thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi áp dụng quy trình quản trị nhân sự theo xu hướng.

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-4
Đại diện JobTest – ông Nguyễn Công Thủy trao đổi về dự án.

Thứ nhất, với xu hướng quản trị nhân sự từ xa, doanh nghiệp gặp thách thức lớn về mô hình và quy trình kinh doanh trong khi vấn đề ưu tiên cần đặt ra là số hóa quy trình làm việc thủ công.

Thứ hai, với xu hướng xây dựng văn phòng điện tử 4.0 thì thách thức lớn nhất là nhân sự chưa được đào tạo về kỹ năng sử dụng công nghệ. Đồng thời đặt ra vấn đề đẩy mạnh chiến lược truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp.

Thứ ba, với xu hướng tự động hóa trong quy trình nhân sự, việc quản lý dữ liệu và hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả được xem là thách thức lớn nhất và chính vì thế, ưu tiên mà doanh nghiệp cần làm là xây dựng chiến lược và giữ chân nhân tài.

Sau buổi lễ khởi động này, phía JobTest sẽ tổ chức các buổi tham quan nhà máy để JobTest có thể nghiên cứu, phân tích những thông tin, hiện trạng của Tiến Thịnh và sau thời điểm nghiên cứu và phân tích, JobTest sẽ tiến hành xây dựng các giải pháp cụ thể. Đồng thời, JobTest sẽ tiến hành đào tạo chuyển giao, vận hành thử ít nhất là trong vòng 6 tháng đến một năm.

kick-off-meeting-jobtest-tien-thinh-anh-5
JobTest và Tiến Thịnh cùng cam kết hướng đến mục tiêu chung giúp dự án thành công và đôi bên cùng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Thủy – Giám đốc điều hành của JobTest chia sẻ thêm: “JobTest rất tự hào và mong muốn với đội ngũ có kinh nghiệm đa dạng cùng thế mạnh về mảng quản trị nhân sự và công nghệ, hai bên sẽ hợp tác để cùng xây dựng nền tảng vững chắc, có cơ hội đồng hành, hỗ trợ nhau trong quá trình hợp tác, hướng đến mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ hơn”.

Ông Nguyễn Ngọc Thịnh cũng bày tỏ: “Điểm khác biệt của JobTest là giúp chúng ta hiểu được nền tảng của Tiến Thịnh và công nghệ để giúp Tiến Thịnh xây dựng và kiểm soát theo xu hướng ứng dụng, áp dụng công nghệ vào quản trị. Tôi cũng rất mong muốn JobTest và Tiến Thịnh cùng đồng hành xây dựng nền tảng về các bước phát triển sắp tới trong giai đoạn 2022, và đây là nền tảng đầu tiên cho sự phát triển và hợp tác của chúng ta”.

Tại sự kiện, hai bên đã tiến hành ký kết thỏa thuận, cam kết hợp tác đạt được mục tiêu cao nhất trong dự án lần này.Tìm hiểu thêm về dịch vụ của JobTest TẠI ĐÂY

Rate this post

Viết một bình luận