Khóa đào tạo: Lãnh đạo theo tình huống (DiSC Leadership Training) dành cho công ty Expeditors hàng đầu Hoa Kỳ

disc-leadership-training-danh-cho-cong-ty-expeditors-thumbnail

Ngày 22/07/2022, JobTest đã có buổi đào tạo lãnh đạo thú vị dành cho đội ngũ 18 học viên cấp quản lý của công ty Expeditors.

Công ty Expeditors được thành lập năm 1979, là một công ty logistics có trụ sở chính tại Seattle, Washington, USA và các trụ sở khác tại Luân Đôn, Dubai, Thượng Hải, Singapore… Là một công ty đa quốc gia lớn, Expeditors hiểu vai trò quan trọng của công ty bao gồm: Sự an toàn và phúc lợi của nhân viên Expeditors; Sự bền vững và quản lý đúng đắn các môi trường hoạt động; Cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc tốt hơn.

disc-leadership-training-danh-cho-cong-ty-expeditors-1
18 học viên cấp quản lý của công ty Expeditors tham gia khóa đào tạo lãnh đạo theo tình huống 

Bên cạnh vai trò hàng đầu đó cùng sự thay đổi bất định và phức tạp của thế giới hiện tại, Expeditors càng đặt nhiều mối quan tâm về việc tìm kiếm và đào tạo một người lãnh đạo lý tưởng.

Với mục đích giúp đội ngũ lãnh đạo của công ty Expeditors thấu hiểu bản thân, nhận diện phong cách lãnh đạo của chính mình và những người xung quanh, đồng thời ứng dụng DISC vào công việc quản lý hiệu suất cao, khóa đào tạo đã mang đến những kiến thức thực tế giúp buổi đào tạo đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, cách giảng dạy chú trọng vào hoạt động nhóm, tinh thần teamwork đồng thời phát huy kỹ năng của mỗi cá nhân đã giúp cho khóa đào tạo càng thêm sôi động và hứng khởi.

disc-leadership-training-danh-cho-cong-ty-expeditors-2
Ông Nguyễn Công Thủy – Trainer chính của khóa đào tạo lãnh đạo theo tình huống

Nói về chủ đề của khóa đào tạo, đại diện JobTest – ông Nguyễn Công Thủy – CEO JobTest, trainer chính của buổi đào tạo chia sẻ: “Để thích ứng với hoàn cảnh quản trị hiện nay khi mà lực lượng lao động gồm nhiều thế hệ khác nhau và có tư duy khác biệt trong kỷ nguyên số thì lãnh đạo theo tình huống càng trở nên quan trọng và được sử dụng phổ biến. Để trở thành Lãnh Đạo Theo Tình Huống hiệu quả, một nhà lãnh đạo cần có Tố Chất & Đặc Trưng Lãnh Đạo (Leadership Traits & Style): Born leader: bản năng lãnh đạo và Khả năng lãnh đạo (Leadership Capability): Trained leader: nghệ thuật lãnh đạo”.

disc-leadership-training-danh-cho-cong-ty-expeditors-3
Không khí học tập hết sức sôi nổi và nhiều tiếng cười

Khóa đào tạo kéo dài 7 giờ với sự tham gia của 18 học viên tập trung vào 3 nội dung chính là Thấu hiểu bản thân và Nhận diện Phong cách Lãnh đạo thông qua DISC Leadership; Đọc vị những người xung quanh và thích ứng hiệu quả linh hoạt; Ứng dụng DISC vào công việc quản lý hiệu suất cao.

Kết thúc khóa đào tạo, học viên đã để lại nhiều cảm nhận, chia sẻ thú vị về bài giảng, kiến thức thực tiễn cũng hoạt động học tập nhiều màu sắc, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, đặc biệt là giúp các anh chị cấp quản lý của Expeditors biết nhận diện và áp dụng kiến thức để xây dựng kỹ năng lãnh đạo tình huống hiệu quả từ chính bản thân mình.

disc-leadership-training-danh-cho-cong-ty-expeditors-4
Các anh/chị học viên nhận chứng nhận và chụp ảnh lưu niệm cuối khóa đào tạo

Tiếp tục sứ mệnh Kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, JobTest hy vọng sẽ tiếp tục được tin tưởng đồng hành cùng đội ngũ doanh nghiệp trong các dự án đào tạo tiếp theo.

Rate this post

Viết một bình luận