Nhìn Lại Sự Kiện Nổi Bật HR Tech Talk – Lãnh Đạo Theo Tình Huống: Tư Duy Lãnh Đạo Đột Phá

hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-thumbnail

Sáng ngày 17/09/2022, JobTest cùng các nhà lãnh đạo, quản lý nhân sự doanh nghiệp đã có dịp gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi thân mật về chủ đề Lãnh đạo theo tình huống. Trong đó, tập trung làm rõ hai nội dung chính là Nghệ thuật lãnh đạo theo tình huống và Phương pháp Đánh giá và Đo lường năng lực lãnh đạo hiệu quả. 

hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-1
Diễn giả Nguyễn Công Thủy – Founder & CEO JobTest

Ở nội dung thứ nhất về Mô hình lãnh đạo theo tình huống, diễn giả là ông Nguyễn Công Thủy – Founder & CEO JobTest đã phổ biến và giải đáp một số thắc mắc xoay quanh chủ đề như:

  • Ứng dụng linh hoạt phong cách lãnh đạo theo tình huống thường gặp những khó khăn gì? Cách khắc phục.
  • Lãnh đạo như thế nào để tránh việc nhân viên phụ thuộc, thiếu sáng kiến, luôn ngồi chỉ chờ chỉ thị và mọi trách nhiệm đều thuộc về người lãnh đạo?
hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-2
Chia sẻ, giải đáp thắc mắc và phiên thảo luận về chủ đề Lãnh đạo theo tình huống

Đồng thời, BTC nhận được rất nhiều phản hồi tích cực qua phần chia sẻ những câu chuyện lãnh đạo lý không của riêng ai và nhiều ý kiến đóng góp có giá trị. Thích ứng với thời đại công nghệ số, bản thân những người đứng đầu phải biết cách chuyển đổi từ bên trong để “nâng cấp” mình trước khi đổi mới doanh nghiệp. Tại HR Tech Talk, chúng tôi cùng giải quyết những trăn trở của cấp quản lý thuộc nhiều môi trường văn hóa khác nhau. Từ đó, khách mời có không gian thẳng thắn bày tỏ quan điểm, tranh luận sôi nổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. 

hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-3
Sự kiện riêng tư với sự góp mặt của hơn 30 lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp

Bên cạnh tìm hiểu năng lực lãnh đạo nhân lực số, diễn giả cũng đề cập đến cách thức tự đánh giá, đo lường năng lực lãnh đạo dành cho mỗi cá nhân. Các bài kiểm tra tố chất và khả năng lãnh đạo chính là cơ sở để xác định phương thức, xây dựng lộ trình học hỏi hay các khóa học phát triển cho bộ phận đứng đầu doanh nghiệp. 

hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-4
Các chủ doanh nghiệp giao lưu, kết nối và tạo lập nền tảng kết nối, hợp tác. 
hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-5
Nhân viên JobTest hướng dẫn khách mời trải nghiệm phần mềm AiHR

JobTest với sứ mệnh kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng hy vọng HR Tech Talk sẽ mang lại kiến thức, góc nhìn mới mẻ có thể đồi đắp cho sự nghiệp dẫn dắt của mỗi lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại số hóa. 

hr-tech-talk-lanh-dao-theo-tinh-huong-tu-duy-lanh-dao-dot-pha-6
JobTest cùng các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Cuối cùng, JobTest xin gửi lời cảm ơn tất cả các khách mời đã quan tâm và dành thời gian đến tham dự sự kiện lần này. Hẹn gặp lại Quý anh chị trong các hoạt động hấp dẫn sắp tới!

Rate this post

Viết một bình luận