GUMI Quyết Tâm Số Hóa Hệ Thống Quản Trị Dựa Trên Phần Mềm Trợ Lý Nhân Sự Ảo AIHR Của JobTest

gumi-quyet-tam-so-hoa-he-thong-quan-tri-dua-tren-phan-mem-aihr-cua-jobtest-thumbnail

Tiếp tục hành trình đưa giải pháp nhân sự đến doanh nghiệp, JobTest ký kết hợp tác cùng gumi Việt Nam trong dự án “Tư vấn xây dựng, tối ưu và số hóa hệ thống quản trị, quy trình đánh giá KPIs nhân sự” trong thời gian dự kiến là 85 ngày. 

Gumi là công ty nghiên cứu và đón đầu các xu hướng công nghệ thông tin qua phát triển các website và ứng dụng sáng tạo phục vụ các hoạt động kinh doanh. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, tuy nhiên gumi còn gặp nhiều vấn đề trong việc quản lý thủ công bằng excel, quy trình chưa được số hóa, tiêu chuẩn hóa.

gumi-quyet-tam-so-hoa-he-thong-quan-tri-dua-tren-phan-mem-aihr-cua-jobtest
Đại diện hai bên và đơn vị thực hiện dự án gặp mặt

Sáng ngày 27/09/2022, tại văn phòng JobTest đã diễn ra lễ khởi động dự án và ký kết hợp tác với sự tham gia của Founder & CEO JobTest – ông CEO Nguyễn Công Thủy, ông Phạm Quý Toàn – CEO gumi Solutions, bà Bùi Huyền My – Senior Manager gumi cùng 10 thành viên Ban dự án hai công ty. 

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Công Thủy đã có phần khái quát về nguồn lực của JobTest và kế hoạch triển khai cụ thể cho dự án, đồng thời giới thiệu đội ngũ tư vấn sẽ đồng hành, hỗ trợ gumi trong dự án lần này. 

gumi-quyet-tam-so-hoa-he-thong-quan-tri-dua-tren-phan-mem-aihr-cua-jobtest-1
Ban dự án trao đổi và thống nhất lộ trình triển khai 

Đại diện gumi Việt Nam, CEO gumi Solutions cũng cho biết: “Khó khăn chung cho những công ty chưa chuyển đổi số khá giống nhau, vấn đề gumi gặp là đang quản lý thủ công, chưa được số hóa, tiêu chuẩn hóa theo quy trình, còn nhiều sai sót. Hầu hết, gumi đang quản lý theo excel, còn sai sót trong quá trình nhập liệu, dữ liệu chưa được quản lý tập trung”.

JobTest bày tỏ sự tôn trọng và cam kết đảm bảo dự án đi đúng giai đoạn, giải quyết triệt để những khó khăn trong công tác quản trị nhân sự, đánh giá KPIs, tối ưu và số hóa quy trình quản lý nhân sự hiện thời của gumi. Trình bày tổng quan về dự án qua 3 giai đoạn, JobTest hy vọng phần mềm nhân sự AiHR có thể tối ưu hóa quy trình từ thống kê, đánh giá và tạo ra trải nghiệm tốt cho nhân viên gumi, đúng như tên gọi trở thành trợ lý ảo nhân sự toàn diện cho đội ngũ nhân sự.

gumi-quyet-tam-so-hoa-he-thong-quan-tri-dua-tren-phan-mem-aihr-cua-jobtest-2
Đại diện hai bên ký kết hợp tác dự án

Đại diện gumi Việt Nam, ông Phạm Quý Toàn khẳng định: “Bất kỳ công ty nào cũng cần một quy trình đánh giá minh bạch, thuyết phục giúp tiết kiệm nhân lực, tăng động lực và cải thiện chất lượng làm việc. Gumi hy vọng không chỉ được cung cấp phần mềm, mà còn nhận được dịch vụ tư vấn để quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp khả thi và thành công”.Dự án hợp tác lần này chính là động lực to lớn để JobTest tiếp tục kết nối và giúp doanh nghiệp số hóa quy trình quản trị nhân sự, khẳng định uy tín và dịch vụ trên thị trường Việt Nam, tiếp tục nối dài sứ mệnh “Kiến tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp”.

Rate this post

Viết một bình luận