CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • 4,943 người xem
  • Số người làm bài test: 127
Chia sẻ
  • |
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tổng quan

Chuyên viên dịch vụ khách hàng (CSKH) chịu trách nhiệm phân tích và lập kế hoạch tổng thể nhằm đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc, xây dựng và soát xét các quy trình cũng như thực hiện các sáng kiến đổi mới quy trình chăm sóc khách hàng. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm đo lường kết quả và quản lý các đầu mối thông tin liên quan đến quản lý thay đổi.
Có đầu óc hệ thống và phân tích, vị trí này được yêu cầu xác định được các điểm cần cải thiện và thực hiện phân tích chất lượng khách hàng. Chuyên viên dịch vụ khách hàng cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan bên trong và bên ngoài tổ chức để thực hiện các quy trình mới.

  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 8 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7