GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

  • 2,196 người xem
  • Số người làm bài test: 74
Chia sẻ
  • |
GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

Tổng quan

  • Quản lý hoạt động hàng ngày của chi nhánh và các hoạt động khác nhằm đảm bảo hoạt động xuyên suốt, tuân thủ tất cả các chính sách, thủ tục của chi nhánh.
  • Quản lý nhân sự, huấn luyện, và giám sát nhân viên chi nhánh.
  • Quản lý việc tối đa hoá doanh thu, doanh số bán hàng, và sự hài lòng của khách hàng cũng như việc giảm thiểu các tổn thất trong quá trình hoạt động.
  • Lập kế hoạch ưu tiên, quản lý và truyền thông về các chương trình khuyến mãi và sáng kiến về sản phẩm.
  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 9 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7