NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • 5,479 người xem
  • Số người làm bài test: 237
Chia sẻ
  • |
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tổng quan

Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng:

  • Thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách trả lời các câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ; gợi ý thông tin về các sản phẩm và dịch vụ khác.
  • Mở tài khoản khách hàng bằng cách ghi lại thông tin tài khoản.
  • Duy trì hồ sơ khách hàng bằng cách cập nhật thông tin tài khoản.
  • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; thúc đẩy việc điều chỉnh hoặc sửa chữa; theo dõi để đảm bảo quy trình xử lý yêu cầu.
  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 6 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7