NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- 5,479 người xem
-
- Số người làm bài test: 237

Tổng quan
Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng:
- Thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách trả lời các câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ; gợi ý thông tin về các sản phẩm và dịch vụ khác.
- Mở tài khoản khách hàng bằng cách ghi lại thông tin tài khoản.
- Duy trì hồ sơ khách hàng bằng cách cập nhật thông tin tài khoản.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; thúc đẩy việc điều chỉnh hoặc sửa chữa; theo dõi để đảm bảo quy trình xử lý yêu cầu.
Bài đánh giá năng lực liên quan
-
{{ !_.isEmpty(item.job_competencies) ? item.job_competencies.length : 0 }}
-
{{ parseInt(item.duration) | money }}
-
{{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
Liên hệ
- Miễn Phí Vui lòng chọn gói
- Thông tin bao gồm:
- 6 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7