NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • 4,516 người xem
  • Số người làm bài test: 266
Chia sẻ
  • |
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tổng quan

Nhiệm vụ chính

  • Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
  • Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
  • Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
  • Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
  • Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
  • Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 9 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7