NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- 4,516 người xem
-
- Số người làm bài test: 266

Tổng quan
Nhiệm vụ chính
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Bài đánh giá năng lực liên quan
-
{{ !_.isEmpty(item.job_competencies) ? item.job_competencies.length : 0 }}
-
{{ parseInt(item.duration) | money }}
-
{{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
Liên hệ
- Miễn Phí Vui lòng chọn gói
- Thông tin bao gồm:
- 9 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7