NHÂN VIÊN QUẢN LÝ THƯ VIỆN
- 3,778 người xem
-
- Số người làm bài test: 234

Tổng quan
Một chuyên viên văn thư thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như trả lời điện thoại, trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp giáo viên và sinh viên. Chuyên viên văn thư cũng giúp khách hàng tìm kiếm các tài nguyên của thư viện như sách, tài liệu tham khảo, tạp chí điện tử và thiết bị nghe nhìn. Họ duy trì các ấn bản định kỳ, tài liệu tham khảo và các bộ sưu tập thư viện. Chuyên viên văn thư sử dụng một chiếc xe đẩy để lấy, sắp xếp lại hoặc chuyển sách tới thư viện. Chuyên viên văn thư sắp xếp, phân loại và xử lý các tài liệu in và phi in khác theo quy trình và xếp lại chúng trên các kệ hoặc các khu vực lưu trữ được chỉ định.
Bài đánh giá năng lực liên quan
-
{{ !_.isEmpty(item.job_competencies) ? item.job_competencies.length : 0 }}
-
{{ parseInt(item.duration) | money }}
-
{{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
Liên hệ
- Miễn Phí Vui lòng chọn gói
- Thông tin bao gồm:
- 5 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7