PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

  • 2,935 người xem
  • Số người làm bài test: 214
Chia sẻ
  • |
PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Tổng quan

Trách nhiệm của phó giám đốc kinh doanh bao gồm hỗ trợ phát triển các chiến lược, phương pháp và kế hoạch hành động nhằm tăng trưởng kinh doanh. Việc thực hiện thành công các chiến lược này là điều cần thiết để đạt được các mục tiêu về tài chính của công ty. Nhiệm vụ của phó giám đốc kinh doanh sẽ bao gồm việc đạt các mục tiêu hàng năm, xây dựng mối quan hệ và thấu hiểu xu hướng của khách hàng.

Trách nhiệm

  • Đạt / vượt chỉ tiêu doanh số hàng năm và đạt số lượng khách hàng.
  • Phát triển và thực hiện kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu bán hàng và mở rộng cơ sở khách hàng của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững, lâu dài.
  • Hợp tác với khách hàng để hiểu nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.
  • Truyền đạt hiệu quả đề xuất sản phẩm thông qua các bản đề án và thuyết trình.
  • Hiểu về xu hướng thị trường cụ thể...
  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 11 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7