Test GGG
- 64 người xem
-
- Số người làm bài test: 341
Tổng quan
Chức năng:
Xây dựng và triển khai chiến lược/kế hoạch marketing các hoạt động nhằm tăng giá trị thương hiệu Công ty, phát triển nhãn hàng; thúc đẩy việc bán hàng, tăng thị phần, tăng doanh thu, lợi nhuận.
Nhiệm vụ:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu Bidiphar
- Nghiên cứu, phân tích, dự báo thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, phát triển nhãn hàng
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing đa kênh.
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng người tiêu dùng(CRM)
- Khối ETC: Thực hiện các hoạt động Marketing cho các sản phẩm thuộc kênh Bệnh viện
- Khối OTX: Triển khai các hoạt động Marketing của nhóm các sản phẩm là thuốc
- Khối CHC: Triển khai các hoạt động Marketing của nhóm sản phẩm không phải là thuốc
- Giám đốc Marketing
|
|
|
Chức năng công việc chính và nhiệm vụ chính |
Chức năng công việc chính |
Nhiệm vụ chính |
Thúc đẩy các chiến lược tổ chức |
Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm thuộc khối CHC của công ty |
|
Tham mưu về chiến lược Marketing cho các sản phẩm thuộc khối OTX |
||
Chủ trì các hoạt động vận hành sản xuất |
Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing theo tháng, quý, năm cho các sản phẩm chiến lược của công ty thuộc kênh OTC |
|
Đề xuất, tham gia phát triển sản phẩm mới thuộc nhóm CHC |
||
Quản lý các bên liên quan |
Làm việc với các chuyên gia, cơ quan cấp phép quảng cáo,Celeb, người tiêu dùng để có tư liệu truyền thông Làm việc với các |
|
Làm việc với các agency để triển khai các hoạt động Marketing |
||
Quản lý nhân sự thuộc phòng Marketing |
||
Công việc khác |
Các công việc khác theo ủy quyền |
Bài đánh giá năng lực liên quan
-
{{ !_.isEmpty(item.job_competencies) ? item.job_competencies.length : 0 }}
-
{{ parseInt(item.duration) | money }}
-
{{ _.isNumber(item.tested) ? item.tested : 0 | money }}
- Miễn Phí Vui lòng chọn gói
- Thông tin bao gồm:
- 7 năng lực
- 365 ngày sử dụng
- Tư vấn miễn phí 24/7