Test GGG

  • 64 người xem
  • Số người làm bài test: 341
Chia sẻ
  • |
Test GGG

Tổng quan

Chức năng:

Xây dựng và triển khai chiến lược/kế hoạch marketing các hoạt động nhằm tăng giá trị thương hiệu Công ty, phát triển nhãn hàng; thúc đẩy việc bán hàng, tăng thị phần, tăng doanh thu, lợi nhuận.

Nhiệm vụ:

- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu Bidiphar

- Nghiên cứu, phân tích, dự báo thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, phát triển nhãn hàng

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing đa kênh.

- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng người tiêu dùng(CRM)

  1. Khối ETC: Thực hiện các hoạt động Marketing cho các sản phẩm thuộc kênh Bệnh viện
  2. Khối OTX: Triển khai các hoạt động Marketing của nhóm các sản phẩm là thuốc
  3. Khối CHC: Triển khai các hoạt động Marketing của nhóm sản phẩm không phải là thuốc
  4. Giám đốc Marketing

 

 

 

Chức năng công việc chính và nhiệm vụ chính

Chức năng công việc chính

Nhiệm vụ chính

Thúc đẩy các chiến lược tổ chức

Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm thuộc khối CHC của công ty

Tham mưu về chiến lược Marketing cho các sản phẩm thuộc khối OTX

Chủ trì các hoạt động vận hành sản xuất

Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing theo tháng, quý, năm cho các sản phẩm chiến lược của công ty thuộc kênh OTC

Đề xuất, tham gia phát triển sản phẩm mới thuộc nhóm CHC

Quản lý các bên liên quan

Làm việc với các chuyên gia, cơ quan cấp phép quảng cáo,Celeb, người tiêu dùng để có tư liệu truyền thông

Làm việc với các

Làm việc với các agency để triển khai các hoạt động Marketing

Quản lý nhân sự thuộc phòng Marketing

Công việc khác

Các công việc khác theo ủy quyền

  • Miễn Phí Vui lòng chọn gói
  • Thông tin bao gồm:
  • 7 năng lực
  • 365 ngày sử dụng
  • Tư vấn miễn phí 24/7